Wednesday, February 3, 2016

Mamang Driver


Ako si Beth, 21 years old isang private tutor. Sabi ng mga loyal friends ko look-a-like ko daw si Ellen Adarna. Maputi at may mapulang labi at di man kalakihan ang aking dibdib eh tayung-tayo pa rin ito. Nagkaron ako ng dalawang boyfriend at after ng ilang taon, eto single ulet ako. Ilan sa mga tinuturuan ko ay nasa malalayong lugar kaya naman madalas gabi na ako nakakauwi ng bahay. Memorable sa akin ang sex story ko na to dahil sa kakaibang libog na nadarama ko sa tuwing maaalala ko yun.

Isang gabi na-late ako ng uwi as in sobrang late almost 12 midnight na yun at malas umuulan pa nun. Dahil sa ulan wala na akong masakyan na jeep, buti may dumaang taxi. Pinara ko yung taxi at hinintuan ako at mabilis akong sumakay dahil basang-basa na rin ako noon. "San po tayo Miss?", tanong ng matandang taxi driver. "Manong sa _______ po." ang nanginginig kong tugon. Habang tumatakbo ang taxi inayos ko mga gamit ko na nabasa. Basa rin damit ko at mini-skirt ko pakiramdam ko nabasa rin ang ang suot ko na panloob. Hinubad ko blouse ko nang walang pakundangan, nasa ganong akto ng mapatingin ako driver's mirror. Nakatingin sa akin ang driver at sa aking boobs na litaw ang ibabaw. Tinakpan ko agad eto ng blouse ko, "Manong ha, sinisilipan nyo ako ha", ang bigla kong nasambit. "Ah eh hindi naman, pasensya na.." ang mabilis na tugon ng driver. "Para namang hindi pa kayo nakakatikim ng ganito sa edad nyong yan?" sabi ko. Hindi ko alam kung bakit nasabi ko ang ganon, siguro para mawala din yung ginaw na nararamdaman ko ay kailangan ko mag-voice out. Sumagot naman yung driver ng merong pagmamalaki. "Naku Iha, marami na akong natikman at di na mabilang" sabay tawa ng medyo kalakasan. "Pero alam mo eh wala pa ako natitikman na kasing ganda mo, hehehe" sabi pa ng matandang driver. Kinilabutan ako sa nasabi ng matanda. Napansin siguro ng driver ang naging expression ko sa nasabi nya. "Wag ka mag-alala miss, wala akong masamang balak sa yo, safe na safe ka", mahinanhong tugon ng driver.

Nawala naman ang aking kaba, "Dami nyo naman palang naging karanasan, Manong" sabi ko na feeling kampante na. "Aba oo naman, lahat sila pinaligaya ko. Iba kasi kapag magaling ka sa romansa". Biglang ko naalala mga intimate experience ko sa mga boyfriend ko. Yung mga sex position at kantutan moments at bigla nag-init ang aking pakiramdam. "Talga pa lang magaling kayo" sabi ko na medyo napapangiti. Pinagmasdan ko yung driver, siguro nasa edad 45-50 years old na sya. Pero hindi halata dahil hindi pansin ang kanyang buhok na mukhang kinukulayan palagi. Pero kita sa mga pisngi nya ang mga wrinkles.

Bigla naging interesado ako sa pagmamayabang ng driver about sa mga babaeng natikman nya na. "Kwento nyo naman manong yung mga sex experience nyo" ang sabi ko. Nagulat yung driver dahil at hindi agad nakapagsalita ng ilang sandali. Pagkatapos ay bumaling sa akin at ngumiti. "Sige ba, marami akong maiinit na eksena na hindi makakalimutan" sabi ng driver na mukhang tuwang-tuwa pa. Nag-umpisa na mag-kwento yund driver at ilang sandali lang eh flashback moments rin ako. Bumalik sa alaala ko yung kinakantot ako ng ex ko. Kung paano nya kinakain ang puke ko at bini-blowjob ang kanilang mga burat. Matagal-tagal na rin pala na walang kumakantot sa akin. Nag-iinit na ako sa mga kwento ng driver lalo na sa mga sex position na hindi ko pa nararanasan. Naramdaman ko pagtigas ng aking mga nipples at hindi ko natiis na hindi hawakan ang isa kong suso at lamasin. Napapikit ako sa lalo na nag pigain ko ng mga daliri ko ang namumukol kong utong.

Biglang bumagal ang taxi at huminto sa pagsasalita yung driver. "Miss hinto ko muna ha, jijingle lang ako". Tumango lang ako at bakat sa aking mukha ang sarap at init na aking nararamdaman, Kaya siguro kahit palayo na si Mamang driver eh nakatingin pa rin sa akin ito. Napasandal ako sa upuan at diniinan ang paglamas sa aking suso. Grabe, hindi ko alam kung bakit dito ko gustong gawin to, pero libug-libog na talaga ako. Sobra kasing nakakalibog yung kwento ng driver. Medyo natatagalan sa pag-ihi si mamang driver. Dun lang sya imihi sa may likod ng taxi dahil medyo umaambon pa. Sinilip ko si mamang driver at baka bumalik agad at makita ang aking ginagawa.

Sa aking pagsilip eksaktong may dumaan na truck na malakas yung head light. Nag-alangan siguro yung matanda kaya biglang binaling yung burat nya. At mula sa side mirror eh kitang-kita ko ang burat ni mamang driver. Tayong-tayo yun, hindi dahil siguro sa pag-ihi kundi dahil sa mga kwento nya ring puno ng libug. Sa isip ko may sampung pulgada yung burat nya at halos kasintaba ng lata ng sardinas. Lalo sumobra ang libog ko, at ramdam ko nabasa na ang aking puke. Inilihis ko ang aking mini-skirt sagad hangang hita upang masalat ang naglalawa kong puke. Napaungol ako sa sarap at napaisip na gusto ko ng burat ni mamang driver oh!..

Pabalik na si mamang driver, at sa pagdaan nya sa pinto ng sinasakyan ko bigla nya etong binuksan . Bumungad sa kanya ang nakabukang mga hita ko habang pini-finger sa loob ng aking panty ang aking basang-basang hiyas. Habang nakalihis ang kalahati ng aking bra at nilalamas ang aking isang suso. "Aba miss, baka gusto mong tulungan kita dyan?" ang pabiglang sabi ng driver. Mababaliw ako kapag hindi ko nailabas ang aking libog at naisagot ko ang "Oo manong, kainin mo puke ko, kantotin mo ako please, please.." ang impit na sagot ko.

Pumasok ang driver sa backseat, walang paliguy-liguy pa na sinubsob ang mukha sa pagitan ng nakabuka kong hita. Todo sipsip at pagdila sa aking puke ang driver kahit na may panty pa ako. Ilang saglit pa at hinubad nya ang panty ko sabay kain sa nagsasabaw kung puke. "Oh oh.. oh oh..sige pa, sige pa.." ang masarap kung tugon sa ginagawa ng matanda. Sabay nito ang paglamas ng dalawang kamay ng matanda sa aking dalawang suso. "Sarap mo naman miss, ang bango ng puke mo" sambit nito habang tuloy sa pagkain sa puke ko. Lalo ko ibinuka ang aking mga hita para lalong maipasok nya ang dila nya sa puke ko. "Oh oh sige pa manong, kainin nyo kainin nyo" mga salitang paulit-ulit ko sinsambit.

Pataas naman ang pagdila ni manong mula sa hiyas ko papunta sa aking mga suso. Sinipsip nya ang aking mga utong na tigas na tigas mula sa sarap na aking nararanasan. "Ang ganda ng suso mo iha, dalagang dalaga ka pa talaga" excited na sambit ng driver, habang nilalaro ng kanyang mga daliri ang aking puke. Dinilaan  nya ang leeg ko hanggan tenga, pisngi papunta sa mga labi ko. Naglapat mga labi namin at mga dila. Ilang saglit pa ng mainit na lampungan ay biglang lumayo si manong at nagsabi, "Iha ako naman yung paligayahin mo", hinubad ng matanda ang kanyang polo at sumunod ang pang-ibaba. Hindi nga ako nagkamali, malaki ang burat ni manong. Tigas na tigas ito at kita ang mga ugat sa paligit ng kanyang uten. Hinawakan ko eto at dinilaan, sabay lamas sa kanyang mga itlog. Ganitong ganito ang ginagawa ko sa mga naging-ex ko at heto ako ngaun nakaranas ulet ng mainit na kantutan to the max.

Sarap na sarap ang matanda sa pag-blowjob ko. Halos pakiramdam ko eh hindi na magkasya ang burat nya sa aking bibig. "Manong kantotenmo na ako, please, please" sambit ko habang jinajakol ang malaki nyang burat. "Sige iha, first time ko, makakantot ng magandang dalaga tulad mo!" ang sabi ni manong. Umupo sya sa upuan ng backseat habang ako naman ay pumuwesto paibabaw sa kanya. Hinawakan ko ang malaking burat nya at itinutok sa naglalawa kong puke. Sabay pasok, napakislot ako sa laki ng burat nya habang pumapasok sa aking puke. Taas-baba ako sa pagyugyog habang nasa leeg ng driver ang aking mga kamay. Hinawakan ni manong ang aking bewang upang alalayan sa pagyugyog ko. Grabe ang sarap ng burat nya.. mababaliw ako sa sarap habang umuungol ako. "oh oh oh", tangi kong sambit. "Putang ina, sarap ng puke mo, puke ng isang dalaga!, sige pa sige pa" ang akala mo'y pagalit na tugon ni mamang driver. Nilamas nya ang aking mga suso sa ganung posisyon at ilang sandali pa ay nag-change kami pwesto.

Pinatuwad nya ako labas malapit sa pinto, habang sya ay nakatayo sa labas. Doggy style naman, hinawaka nya ang bewang ko mabilis na ipinasok ang kanyang burat. Napaungol ako ng malakas ng dahil dun, sunod-sunod ang mga bayo ni manong sa aking likuran. May pagkakataong itinataas pa nya ang isa ko hita sa pagkadyot. At kahit na may dumadaang sasakyan eh wala na kaming pakiaalam dahil sa libog at sarap ng kantutan namin. Sunod-sunod at walang habas na pagbayo ang ginawa ni manong sa aking puke. Grabe ang sarap na aking nararamdaman after ilang years na walang sexlife.

"San mo gustong iputok, iha?" sambit ng matanda habang sarap na sarap sa pagkantot sa akin. "Sige lang manong sa loob, safe ako.. oh oh.. oh" ang mariin kung tugon. "Wag mong tigilang oh.. oh.." at aking muling nasabi. Nagbago ulet kami ng posisyon, pinahiga nya ako sa upuan, kinibit ng dalawang braso nya ang aking mga hita at pumatong sa akin. Napaungol na naman ako sarap ng paglabas pasok ng kanyang burat. Sunod-sunod na bayo at pag-ararao sa aking hiyas ang kanyang ginawa. Ilang saglit pa at "Malapit na akong labasan iha.!" sambit ng matada. "Sige lang manong.. oh oh... malapit na rin ako". Eto na ang climax, pabilis ng pabilis ang pagbomba ng matanda halos tumarak na ata mga mata at ilang saglit pa ay malalakas na ungol ang aming nasambit at sabay na pag-agos ng aming pinaghalong katas sa bukana ng aking kweba.

 Sabay noon ang pagtila rin ng ulan at kahit na nakapaglabas na si mamang driver ay ramdam ko pa rin ang matigas pa rin nyang alaga. "Putang ina, ikaw ang isa sa pinakamasarap sa nakantot ko. Birhen ka pa ba iha?" ang tanong ng matanda. "Hi hi hi, di na po. Matagal lang kasi na walang pumasok na uten sa aking hiyas" ang pangiti kong sagot. "Ang ganda mo at ang seksi" ang parang walang kapagurang sambit ng driver sabay lamas sa aking mga suso.

Nakapatong pa rin ang matanda sa akin ng mga sandaling iyon. Nilalamas pa rin ang aking suso, at dinilaan at sinusop pa nya ito. Tumigas muli ang kanyang alaga sa pagitan ng aking hita. "Ano iha round 2 tayo?" ang mariing tanong ng mamang driver. "Sure ang aking sagot" sunod noon ang worl war 2 kantotan namin.

Nakauwi naman ako ng bahay ng maayos baon ang sex experience na yun. Nangako naman yung mamang driver na sa aming dalawa na lang yung nangyari kantotan namin. At wika pa nga nya na basta kinati daw ako este kung kailangan ko ng kakantot sa akin text ko lang daw sya. This is my sexperience, siguro yung sa dalawang ex ko eh ippublish ko rin dito pero as of now eto munang kay mamang driver. P.S. Ang malas ko lang eh naiwan ko yung victoria secret ko na panty sa taxi nya!


3 comments :

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.