Sunday, May 10, 2020

Tita Malou Part 2


"Sandali lang" ang sabi nya. Gumalaw ng kaunti si tita, at inabot ng kamay ang laylayan ng kanyang suot, iniangat nya ang kanyang katawan at tinanggal ang kanyang nighties. Nagulat ako. Wala sa itsura o sa ugali na maghuhubad si tita sa harap ng ibang tao, disente ito, marahil ay talaga lang yatang di na iba ang turing nya sa akin, nahiya ako, iniwas ang mata, napatingin ako sa baso ng redn wine sa side table na ubos na ang laman, siguro dahil narin medyo may tama na si tita ang naisip ko. Dumapa ulit si tita, nakatagilid ang mukha sa pagawi sa akin, pikit ang mata. Muli kong pinagmasdan ang kagandahan nya. Namumula ang mga pisngi, mahabang pilik mata, matangos na ilong, maliit at mapulang labi, makinis na likod, bra na humahapit sa kanyang balat na para bang gustong mapatid, nggagalaiiti ako sa kurba ng kanyang baywang, ang matambok niyang puwet na nababalutan ng manipis at makinis nitong panty na kinakain ng kanyang hiwa sa puwet, parang huminto ang oras. "Carlo?" malambing na tanong ni tita. Naunawaan ko, "A-ah, opo naglalagay lang po ako ng lotion sa kamay." gatol kong sagot. Nilagyan ko ng lotion ang magkabila kong kamay, lumabas ang bango na parang nagpapalasing ng aking isip, kinalat sa magkabila kong palad. Dinampi ko sa magkabilang nyang balikat ang aking kamay na may lotion. Hinimas ko. "Hmmm..."mahinang ungol ni tita. Mga ilang sandali pay, "Carlo, pakidiinan" utos nya. Napakahirap ng aking posisyon sa gilid ni tita, nadiinan ko ngunit di pa gaanong sapat. Napansin nya,



"Umupo ka kaya sa likod ko para mas malakas ang pwersa mo." solusyon na sinabi ni tita, sabay hawak sa aking binti na parang naguutos na umakyat ako sa kanya. Sumunod ako. Matigas na matigas na ang aking ari, buti na lamang ay naka pajama ako dahil baka nilabasan ako kung naramdaman ko ang dantay ng kamay ni tita sa aking binti. Pinili kong umupo sa taas ng kanyang pwet, sa ganoon kse mas makakaiwas ako na madikit ang aking matigas na ari sa kanyang likod. Nakakahiya kung malalaman nya na nalilibugan na ako sa kanya. Nagmasahe ulit ako. Buong likod ni tita ang pinagsasawaan kong himasin, napapatigil lang ako kapag dadampi na ako sa may parte ng kanyang bra. Nakukuha ko na ang rythm, gumalaw si tita ng kaunti, kumilos ang kaliwa nyang kamay at pilit inabot ang hook ng kanyang bra, "Paki nga" ang sabi nya. Nanlaki ang aking ulo sa taas at sa baba, di man kumpleto ngunit alam ko kung ano ang ibig nyang sabihin. Nanginginig kong hinawakan ang magkabilang putol ng bra, nahihirapan akong alisin, para bang puzzle ang pagkakakabit niyon. Natanggal ko rin. Umangat ang likod ni tita tinanggal nya ang bra at inilagay sa gilid nya, at muling dumapa. Tinignan ko ang bra, kung pwede lang sanang kunin iyon at amuyin. Tinignan ko ulit ang likod ni tita sa pagkakataong ito, sa magkabilang gilid ng kanyang katawan nakikita ko ang piraso ng suso ni tita. Naramdaman kong may lumabas na namang likido sa aking ari. Parang gusto kong hawakan si tita at ihiga para malamutak ko ang nakakapanggil nyang suso. Nagpatuloy ako sa pagmasahe kay tita. Wala ng harang sa likod ni tita kayat malaya kong hinihimas ang kanyang malambot na likod. Nagdagdag pa ako ng lotion sa pagkakataong ito hindi ko na inilagay sa aking kamay pinatulo ko na ito deretso sa kanyang likod. Kanalat ko ito sa paligid ng kanyang likod. Napadako ako sa kanyang baywang. Nag concentrate ako don dahil kanina pa ako gigil sa liit ng kanyang baywang, napagalaw si tita sa ginagawa ko, umangat ako upang malaya syang makagalaw, napataas ang puwet nito na nagpaurong sa pagkakaupo ko, napunta ako sa ilalim ng kanyang pwet. Sumayad sa pisngi ng puwet ni tita ang matigas kong ari. Kinabahan ako. Napatingin ako sa kanyang mukha. Parang wala naman syang napapansin, pikit parin, marahil ay medyo nakakahimbing na ito. Hinayaan ko, di na ako umakyat pa sa dati kong pagkakaupo mas masarap ang pwesto ko ngayon. Gumalaw muli ang aking kamay sa kanyang likod. Sa pagkakataong ito mas masarap ang pagmasahe ko dahil sa tuwing paggalaw ko pataas baba ng aking kamay ganun din ang pag galaw ng pagkakadikit ng aking ari sa kayang puwet. Gumalaw si tita na para bang naalimpungatan napatigil ako, gumalaw ang kanyang pwet, napara bang

ipinupwesto ang aking ari sa gitna ng hiwa ng kanyang pwet. At napunta nga doon ang aking ari, ramdam ko na may lumabas na namang likido sa akin, buti na lamang ay bukod sa naka brief ako ay medyo makapal ang aking pajama, kung hindi malalaman ni tita ang basa kong ari. Nagantay ako sandali at napatuloy sa ginagawa, lalong sumarap ang aking pwesto, sa bawat diin ng aking kamay sa kanyang likod, dumidiin at kumikis din ang aking ari sa gitna ng kanyang pwet. "Hmmm..." ungol ni tita na halos di ko narinig. Nauulol na ako sa ngyayari, libog na libog na ang aking katawan. Tumingin ako sa suso sa magkabilang gilid ni tita. "Bahala na" sa loob loob ko. Nag simula sa gilid ng baywang, unti unti pamasahe kong pinaakyat ang aking kamay. Hanggang sa makarating ako sa gilid ng suso ni tita. Wala na ang aking katinuan, dahan dahan hinimas ko ang gilid ng suso niya, maingat. Tumigil ako at nakiramdam. Mayamaya'y pinagpatuloy ko ang pagmasahe sa suso ni tita, napakalambot. Ngunit di pa ako kuntento, nais kong maramdaman ang kanyang utong. Pabilog kong minasahe ang aking kamay sa gilid ng suso ni tita, dahan dahan, palaki ng palaki ang pag bilog. Tumigil ako at muling nakiramdam. Alam kong sa pagbalik ng ikot ng aking kamay sa kanyang suso ay matatamaan ko na ang utong ni tita. Malakas ang kaba ng aking dibdib, matatamaan ko ang kanyang utong, lakas loob inikot ko ang aking kamay sa suso ni tita, papunta sa kanyang utong. Ngunit gumalaw si tita hinawakan niya ang magkabilang kong kamay, pigil, ngunit malumanay. Tumingin ako sa kanyang mukha, nakapikit sya ng mariin, parang may gustong sabihin, ngunit walang lumabas na salita. Ramdam ko ang pintig ng aking puso, malakas ang kanyang paghinga na nakikita ko sa pagangat ng kanyang likod. Tumigil ang oras, nakiramdam ako, hingal, takot, pumipintig ang aking ari. Pinilit kong ipagpatuloy ng aking kamay ang gusto kong gawin. Kumalas sa kanyang pagkakahawak.Tumuloy. Hindi na pumigil ang kanyang mga kamay. Naramdaman ko ang utong ni tita na sumayad na sa aking mga kamay. "Ahhhmmm" mahinang ungol ni tita may kasamang pigil, kumagat sya sa kanyang labi. Umangat ng kaunti ang kanayang likod.

Medyo lumakas ang aking loob, lalong nalibugan. Umikot ulit ang aking kamay, tinamaan na naman ang kanyang utong, sa bawat balik ng aking kamay na dumadampi sa kanyang utong, nararamdaman kong tumitigas ito, di na ako nakapagpigil sa gigil, marahan kong kinurot ang magkabilang utong ni tita.



"Ahhhhmmm" mas malakas na ungol ni tita, kumilos sya, umikot para humiga, umangat ako. Ngayon ay nakaupo na ako sa ibabaw ng kanyang panty, nakatakip ng braso ang kanyang mga suso, nakapikit. Parang drums ang pagtibok ng aking puso na bumibingi sa aking tenga. Napaka ganda ni tita. Dahan dahan kong inabot ang kanyang bisig para tanggalin sa pag kaka cross nito sa kanyang suso, mabilis na gumalaw ang braso ni tita, yumakap sa ilalim ng aking kili kili na nagpabagsak ng aking katawan sa kanya, dumagan ang aking katawan sa kanyang suso. Mahigpit ang yakap ni tita, ang kanyang mukha ay nasa itaas ng aking kanang balikat, ang aking mukha naman ay napunta sa kanyang kanang tenga. Huminto sandali ang oras. Kapwa nakikiramdam. Tahimik Mabilis ang aming paghinga. Impit at ngatog na sinambit ni tita.



"D-di ko kaya." sabay mahinang suminghot. Di ko naintindihan ang sinabi ni tita, balot na ng libog ang buo kong katawan. Inianggat ko ang aking ulo, itinapat ko ang aking mukha sa kanyang mukha. Dahan dahan akong dumilat, napaganda ni tita, nakapikit siya ng mariin, naamoy ko na ang mabango nyang paghinga. Dahan dahan kong inilapit ang aking labi sa kanyang labi. Dumampi. Umiwas sya ng bahagya, hinabol ko. Dinampi ko ulit ang aking labi. Di na sya kumilos, ramdam ko ang mabilis na tibok ng kanyang puso. Ibinuka ko ang aking labi, humalik ako sa kanya, mabagal, nabasa ko ang kanyang labi, pilit na sinasara ni tita ang kanyang labi. Wala na ako sa tamang pagiisip, nababalutan na akong ng libog, binilisan ko ang paghalik, unti unti ay nawawala na ang tigas ng kanyang labi lumalambot na ito, kinapos sya ng hininga, hindi na sapat ang hanging na nakukuha nya sa ilong, bumuka ang kanyang labi para kumaha ng mas marami pang hangin, nakita ko ang pagkakataon, buong lakas kong sinupsop ang kanyang labi, nalasap ko ang kanayang matamis na laway, humawak sya sa aking buhok "Uhhhmmpp" ungol ni tita, nais pigilan ang aking ginagawa, ngunit hindi ganoon ka lakas. Sinibasib ko ng maigi ang labi ni tita, unti unti ay gumanti ang kanyang labi, masarap, mainit. Lumabas ang kanyang dila, pumasok sa aking bibig, umikot, parang may hinahanap, halos mabaliw ako sa sarap, ngayon ko lamang natikman ang ganoon, paglabas ng kanyang dila ay hinabol ko rin ng aking dila, ginaya ko ang kanyang ginawa, napahigpit ng hawak sa aking buhok si tita. Inikot ko ang dila ko sa loob ng kanyan bibig, umungol si tita. Mapusok na nagpapalitan kami ng halik. Parang uhaw na uhaw si tita sa paghalik. Matagal. Kumilos si tita, hinila ng kamay nya ang aking buhok napiglas ang aming pagkakahalik, "ahhhhhh" kapwa kami huminga. Hinatak ni tita ang aking ulo pababa, waring may inuutos. Napunta ako sa kanyang leeg, diniin nya duon ang aking ulo, dumikit ang labi ko sa kanyang leeg, napaliyad siya. Nauunawaan ko agad, humalik ako sa kanyang leeg na parang labi ang aking kahalikan, "Hmmmm.." ungol ni tita, di nagtagal nagutos na naman ang kanyang mga kamay, sinunod ko. Bumaba ako sa kanyang leeg, ng nasa tapat na ako ng kanyang suso, tumigil sa paghila sa aking ulo ang kanyang kamay.



Sa unang pagkakataon, nakita ko ng malapitan ang pink na utong ni tita na halos nakadikit na sa aking mata, naulol ako. Buong takaw kong isinubo iyon, pinilit kong pinagkasya ang buong kanang suso ni tita sa aking bibig, ngunit ni hindi ko ata nakalahati. "Hmmmm" medyo malakas na ang ungol ni tita, napahigpit lalo ang kapit ni tita sa aking buhok sa ulo, umikot ng pabilog ang kamay ni tita sa aking ulo, naguutos. Inikot ko ang aking bibig sa kanyang utong, nagconcetrate ako doon, masarap, para akong sanggol na takaw na takaw sa suso, dinilaan ko ang kanyang utong. Napaliyad si tita na may kasamang ungol, napakapit ang kanyang binti sa aking binti, kumilos ang libre nyang kamay, iniabot ang kanang kamay ko, dinala sa isang suso nya, naguutos ang kanyang kamay na himasin ko ang kabila nyang suso, sumunod ako, paminsan minsan kong kinakagat ng mahina ang utong ni tita sa pangigigil, samantalang kinukurot ang kabila. Bumibilis na ang kapwa namin paghinga, ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Nagpapalit palit ako sa dalawang bundok ni tita. Ng hindi ko na matiis, umangat ako ng kaunti, binaba ko ang aking mga kamay, habang busy ang aking bibig sa kanyang suso, hinawakan ko ang magkabilang panty ni tita para ibaba. Nagitla si tita, medyo napabangon, hinawakan nya ang dalawa kong kamay "NO!" mahinang pigil ni tita. Kumilos ang katawan ni tita, umikot, napasunod ang aking katawan. Napahiga ako, at sumunod na dumagan si tita aking katawan, humampas ang kanyang suso sa aking dibdib, naiipit ng kanyang pekpek na balot ng kanyang panty ang aking ari. Hinawakan ko ang kanyang suso, sinaway niya ang aking kamay. Itinaas ni tita ang aking shirt, umangat ako, ng matanggal ay ibinato nya ang aking shirt kung saan, sabay sibasib ng halik sa aking labi, mapusok, maiinit, sabik. Humalik sya sa aking tenga, dumila, tumindig ang balahibo ko sa aking katawan. Bumaba ang kanyang labi, pumunta sa aking leeg, humalik duon at muling bumaba pumunta sa aking dibdib, hinalikan nya ang kaing utong ng may kasamang paghinga, marahan nakakapangilabot. Napahawak ako sa kanyang ulo "Ahhhhmmm" ako naman ang umungol. Nagtagal sya duon papalit palit, kumilos ang kanyang kamay, bumaba sa aking baywang, kumapit sa magkabilang dulo ng aking pajama, inililis nya iyon kasama na ang aking brief. Lumabas ang nakahindig kong ari sa pakakaipit sa aking pajama at brief, para itong spring na tumalon lumabas. Iniangat ko ang aking puwit, para mas malaya nyang matanggal ang natira kong kasuotan, pagdating sa aking binti, nagkusa na akong hubarin ang aking pajama at brief sa pamamagitan ng aking binti at mga paa. Hubad na ang aking katawan. Dumapang muli si tita sa akin, hubu't hubad na ako, kaya naman dikit na ang aking galit na ari sa kanyang panty katapat ng bulbol, napakainit ng katawan ni tita. Hinalikan nya ako muli sa labi, lalong mas mapusok, samantalang ang kanyang pekpek na balot ng panty ay kumikiskis sa aking ari na lalong nagpapaulol sa akin, bumaba sya ng halik sa leeg, pumunta sa aking dibdib, naglaro ang dila sa aking nipple. "Hummppp" halos mawalan na ako ng ulirat sa libog. Bumabang muli ang halik ni tita, medyo nakahinga ako, ngunit kumikiliti ang kanyang halik at hininga sa aking tiyan at tumatama ang aking matigas na ari sa kanyang suso kaya nanikip muli ang aking hininga. Bumaba pa sya. Humalik sya sa ibabaw ng aking manipis na bulbol, dumudunggol ang ulo ng aking matigas na ari sa kanyang baba. Kumilos ang kanyang kamay, humawak sa katawan ng aking ari, unay malumanay humigpit ng humigpit. Itinaas nya ang kanyang kamay sa aking ari papunta sa ulo, napahabol ang aking puwet sa kanyang ginawa, "Hmmm...."sarap na sarap ako sa kanyang ginagawa. Bumaba pa ang kanyang labi, ramdam ko ang kanyang hininga sa ibabaw ng aking ari. Mainit. Tumigil si tita, waring nagiisip. Biglang isinubo nya ang aking ari, bumaon sa kanyang bibig hanggang sa dulo ng aking bulbol, naramdaman ko ang basa nyang laway, ang mainit nyang bibig. Napaliyad ako sa sarap na naramdaman. Ngayon ko lamang naramdaman ang ganoon. Mapusok ang pagsubo ni tita, para siyang isang batang matagal na matagal ng hindi nakakakain ng popsicle. Umangat ang kanyang bibig na parang humihigop sa aking ari, tumigil sya sa ulo, nilaro ng dila ang hiwa na dinadaanan ng aking ihi, napaliyad ako, kinakapos na ako ng paghinga, halos mabiliw na ako sa kanyang ginagawa. Di ko na alam kung san ako kakapit para pigilan ang sensansyong nararamdaman. Bumaba ang kanyang bibig, mabilis, pagdating sa dulo ay muling umakyat, inulit nya ang pagdila, "AHHHHHH!" malakas kong ungol, nanginginig na ang aking katawan, ramdam ko na namumuo na ang init sa aking katawan at malapit ng sumabog. Tinignan ko ang kanayang ginagawa, itinaas nya ang kanyang mata nagtama ang aming paningin, at yumuko syang muli at nagpatuloy. Ramdam nya ang aking nginig, kumilos ang dalawa nyang kamay, pumunta sa magkabilang pisngi ng aking pwet. Bumaba ang kanyang bibig sa katawan ng aking ari, mahigpit, masarap, mabilis, sabay hatak ng kamay sa aking puwit, baon baon sa kanyang bibig ang aking ari. Umangat muli, mabilis. Nginig ang aking katawan, sasabog na ang aking katas, pakiramdam koy parang lumalaki lalo ang aking ari. Ramdam nya, binilisan ni tita ang pagtaas baba ng kanyang bibig ng lalabasan na akoy ibinaon nya ang kanyang bibig sabay tulak ng aking puwit ng kanyang mga kamay bumaon. "AHHHHHH!" halos mawalan ako ng ulirat, tumirik ang aking mata, sumambulat ang aking tamod sa kanyang bibig, umakyat muli ang kanyang bibig at muling bumaon "AHHHHH!" labas muli ang tamod sa loob ng kanyang bibig, ilang ulit hanggang bumagal ang pagtaas baba ni tita. "Hmmmm" ungol ni tita habang subo nya ang aking ari na wari moy nakangiti pa, wala man lang lumabas na tamod sa kanyang bibig, kinain nya lahat. Itinaas nya muli ang bibig sa hiwa ng aking ulo, mabagal. Pagdating duon ay sinipsip na para bang gustong ubusin ang aking tamod.



Nanginig ako lalo. Nanghina ako. Hingal na hingal. Pumipintig ang aking ari. Kumilos si tita paitaas, dumapa sa aking dibdib, muli'y dumikit ang suso ni tita sa aking dibdib, ang panty bumalot sa kanyang hiyas ay nakadagan sa aking ari. Tahimik. Walang salita. Tibok ng aking dibdib at hingal lang ang aking naririnig. Ramdam ko ang pintig ng aking ari sa pagkakaipit sa hiyas ni tita. Mainit parin ang kanyang katawan. Maya maya pay humihina na ang aking paghingal, unti unti ay lumalambot na ang aking ari. Kumilos si tita, gumalaw ang balakang. Kiniskis nya ang hiwa ng kanyang hiyas sa aking ari. Maya maya'y bumilis muli ang tibok ng aking puso, masarap ang kanayang ginagawa. Umaangat ang ulo ni tita, muli akong hinalikan sa labi, habang kinikiskis nya ang kayang hiyas. Iba na ang lasa ng kanyang bibig medyo mapait na ito, naisip koy marahil ang tamod ko kanina na kinain nya. Malumanay ang kanyang halik, ngunit unit unti rin itong naging mapangahas. Tumigas muli ang aking ari. Lalong ginanahan si tita sa pagkiskis ng kanyang pekpek. Basa na ang panty ni tita na lalong nagpanipis niyon. Kumilos ang kanyang kamay, umangat ang kanyang balakang, humalik sya sa aking leeg, nakahinga akong muli. Hinawakan nya ang katawan ng aking ari, itinutok nya ang ulo sa butas ng kanyang hiyas na balot parin ng kanyang panty, iniikot nya ang ulo ng aking ari sa butas "Uhmmmm.." umungol muli si tita. Uminit muli ang aking pakiramdam, sinabayan ko ng galaw ng aking balakang ang nagawa ni tita. Kiniskis nya ang ulo ng aking ari sa kanyang panty, pataas baba sa hiwa ng kanyang hiyas. Napakapit ng mahigpit ang isang kamay ni tita sa aking katawan sabay ungol. Binitawan nya ang aking ari, umupo ng nakabukaka at dumagan sa aking ari ang kanyang panty sa gitna ng hiwa ng kanyang hiyas, kumapit sa aking braso, iniangat ang likod, nakita kong muli ang mukha ni tita, nakapikit, kagat ang labi. Kumilos si tita, taas baba, kinikiskis ang hiyas sa aking ari. Nanggaliiti muli ako sa libog, binilisan ni tita ang pag kiskis sa aking ari, sabay ungol, sinusunod ko ang kanyang paggalaw sa ibabaw ng aking katawan, umungol si tita habang bumibilis ang pagindayog nya sa aking ari. Hindi ko na natiis. Kumilos ako, pinihit ko ang aking katawan. Inihiga si tita sa kama, sabay dagan ko sa kanyang katawan. Inangat ko ang aking likod, umupo ako gitna ng nakabukakang binti ni tita, hinawakan ko ang aking ari ang itinutok sa basa nyang panty. Kiniskis ko doon. Napakapit si tita sa kumot na bumabalot sa kama. Hinawakan ko ang makabilang dulo ng panty ni tita sa balakang, mabilis ko itong ibinaba, sumilip ang kanyang maitim ngunit manipis na bulbol. Nagitla si tita, bumangon at pinigil ang aking kamay "No! please." pigil ni tita. Hinawakan nya ang aking ari, hindi na nya itinaas ang kanyang panty kayat bahagyang nakababa ito at kita ang kanyang bulbol. Sinalsal nya ang aking ari, masarap, napahawak ako sa kanyang binti. Itinutok nya ang ulo ng aking ari sa kanyang basang panty, pinaikot nya sa butas ng kanyang hiyas. Itinulak ko ang aking balakang, pumasok ng bahagya ang aking ari sa butas ng hiyas ni tita ngunit pumigil ang panty nito. Bumitaw si tita sa pagkakahawak sa aking ari, muling humiga, pabagsak, lumiyad. Gumalaw ang kanyang suso sa pagkakabagsak nya. Hayok na ako sa libog, lumalaki na ang aking ulo sa taas at baba. Ramdam koy malapit na naman akong labasan. Inatras ko ang aking ari, naiwan ang panty ni tita na kumapit sa butas ng kanyang hiyas, nagmamarka ang lagusan ng kanyang pekpek sa pagkakabasa. Itinulak ko ulit ang aking ari, mas malakas kaysa kanina, bumaon muli ito ng mas malalim pa ngunit pumigil muli ang panty ni tita, napaliyad siya at umungol, "Aahhhmmm", halos kinakainin na ng butas ng hiyas ni tita ang kanyang panty. Nagpapadagdag ng libog ang nakalilis nitong panty, nakalitaw ang kanyang bulbol. Intras ko ulit ang aking ari at muling umulos, "Ahhhh" "Ahhmmmm" sabay ang ungol namin ni tita. Nanggagalaiti na ako sa galit sa panty ni tita na pumipigil sa pagpasok ng aking ari sa kanynag pekpek. Nauulol na ako sa libog, kumilos ang aking kamay na para bang may sariling utak. Hinawakan ko ang dulo ng panty ni tita sa gilid ng kanyang singit, nililis ko iyon.....



(itutuloy)

0 comments :

Post a Comment

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.