Tuesday, May 12, 2020

Tita Malou Part 4


Nagmamadali si tita inalis ang kanyang panti. Sa pagkakahiga ko at pagkakatayo ni tita sa ibabaw ng aking katawan, kitangkita ko ang kanyang malulusog na suso at ang hiwa ng kanyang hiyas habang inaalis ang kanyang panti, nanlaki ang aking ulo sa taas at baba.  Pati na ang mga mata ko ay parang luluwa sa alindog na aking nakikita. Tumungin si Tita sa akin at parang nabasa ang aking pag-iisip. Dahan-dahan siyang umupo at itinutok ang aking ari sa kanyang lagusan. Lalo naman lumalim ang aking paghinga. Isang baldeng laway na yatang ang nalunok ko. Dahan-dahan Ibinaon ni Tita ang aking ari sa kanyang butas. Dama ko ang init nito. Dahan-dahan hanggang naramdaman ko na pasok ng itong lahat. Napakasap ng aking pakiramdam. Dama ko ang pagkakabalot ng aking ari sa laman ni Tita. Medyo hinihigpitan pa nga niya ito kung kaya't lalong tumitigas si manoy. Kita ko ang maamong mukha ni tita. Nakapikit at parang nilalasap ang pagkakabaon ng aking ari. Di naman siya gumagalaw pero nararamdaman ko na parang pinipisil-pisil ang aking alaga. Marahan nagsimulang umungol muli si Tita. "uhhhmmm … Aaaahhh …Salamat na lang at mahina lang ito. Ilang saglit lang ay naramdaman ko ng bumaba at tumataas si Tita … Marahan na baba taas, kung kaya't ako naman ang nagsisimulang umungol, Buti na lang at agad natakpan ni Tita ang aking bibig, Baba-taas muli at ramdam ko ang init at sarap… Ilang araw ko ring inasam-asam ito. Ilan bati rin ang aking ginawa … At ngayon ay parang wala ako sa aking sarili … Ang init … ang sarap … Nagulat na lang ako ng biglang itigil ni tita ang kanyang ginagawa. Medyo patayo na siya ng biglang pinipigilan ko ang pag-alis ng aking ari sa kanyang butas. Sinenyasan na lang ako ni Tita na lumuhod. Naguguluhan ako pero sinunod ko ito. Ang kamunduhan nga naman, parang akong tau-tauhan na gagawin ang kahit ano mapalipas lang ang init sa pusod. Nang ako ay nakaluhod na ay pumuwestyo si Tita sa aking harapan. Patalikod at nakaluhod din. Pagkatapos nito ay sinuporta niya ang isang kamay sa sahig habang ang isa naman ay inalayan ang aking ari sa pagpasok sa kanyang butas. Doon ko lang napag-alamanan ang gusto ni Tita. Medyo napatawa ako kasi mistulan dalawa kaming aso sa may pinto ng banyo. Nang naipasok na ni Tita ang ulo ng aking ari ay simulan gumalaw palapit at palayo sa akin. Nakuha ko naman ang kanyang gusto kung kaya't nag simula ako kumanyod. Mas naramdam ko ang sarap sa ganitong posisyon. Napahawak ako sa bilugan bewang ni Tita at pinagmasdan ang aking ari habang lumalabas't pasok. Nakadagdag din sa pagpapatigas ng aking alaga ang tanawin na maputing puwitan ni Tita bumubunggo sa akin. Ako naman ngayon ang marahan na umuulos sa kanya. 

Nagsimula muli ang mahinang ungol ni Tita, "Uhhhmmm … Aaahhhhh…." Ang sarap talaga ni Tita. Napapatong ako sa likod niya at sinimulan lamasin ang kanya dibdib. Ang malusog niyang dibdib, Di mo mapaliwanag kung bakit napakasarap hawakan nito. Dahan-dahan bumibilis ang aking ayuda at medyo humihigpit ang aking mga pisil. Dahan-dahan at unting-unting bumibilis. Bawa't bayo ko ngayon ay sadyang lumalakas. Na sa bawat pag-ulos ay parang pilit na ipinapasok ang aking kaarian. Pilit binabaon, Kasama na ang aking mga itlog. Umuumpog na nga minsan si Tita sa pinto ng banyo. Lumalakas ang ungol ni Tita, kung kaya't napilitan ito takpan ang kanyan bibig. Nakapatong na ang kanyang mga siko sa sahig. Ako naman ay muling lumuhod ng diretso at hawak siya sa bewang ay mabilis ng bumabayo. Mariin ang aking pagkakahawak sa malambot ng bewang. Hanggang naramdaman ko na malapit na ko sa kasukdulan. Mga ilang bayo pa ay naramdam ko na lang biglang nanglambot ang akin mga tuhod at pumutok ang aking lakas. Walang patlang ang pagbayo ramdam ko para akong nahilo o nanghina. Habang si Tita naman ay walang tigil sa ungol, na kahit na takip ng kanyang kamay ang kanyang bunganga ay mayroon din nakalabas na maikling sigaw. Ayaw ko pa sanang alisin sa pagkakabaon pero narinig ko si Mommy sa loob ng banyo, "Ano yon Malou? May sinasabi ka ba? Ang medyo malakas na sigaw nito. Sinagot naman ni Tita ito ng "Wwaala Atee…

Dali-dali kong kinuha ang aking pajama at mabilisan isinuot ito. Kahit na parang gulaman ang bawat laman ko ay napakabilis kong nakapagbihis. Si Tita naman dali rin nagsuot ng kanyang panti. At nag-ayos ng kanyang nighties. At siya ay lumapit sa akin. Isang mariin halik. Pagkatapos nito tumungo siya at inilabas ang aking ari. Medyo matigas pa ito at hinimas na parang isang alaga na may ginawang mabuti. Bahagyan isinubo at sinisip mabuti. Sinisip upang mahimod ang tamod na natira pa. Pagkatapos nito ay hinimod na parang lolipop. Ninanamnam. Pagkatapos nito ay mabilis niyang ipinasok muli ito sa pajama at nagsimula ng magligpit. Ewan ba pero nasimula na agad manigas nang lokong alaga ko. Nang makita kong may dinadampot si Tita sa sahig ay agad kong inilabas ulit ito at itinutok sa puwitan ni Tita. Medyo na ngiti si Tita at parang humanga dahil Galit na naman. Hinaplos niya ito pero natigilan kami. Pinatay na ni Mommy ang shower sa banyo. Agad kong itinago ang aking alaga, Pumuwesto ako sa may pinto na para bang aalis na ako. Tamang-tama naman at bumukas ang pinto ng banyo. Bumungad sa akin si Mommy, "Oh iho aalis ka na ba? Ang tanong nito. "Opo Mommy baka gustyo na ninyong matulog ni Tita eh" "Sige Iho at medyo naparami rin ako ng nainom yata at pagod na ako" Ang sabi ni Mommy. Lumabas ako ng kuwarto at muling pumunta sa kuwarto ng aking mga pinsan. Sa loob ay muli akong dahan-dahan humiga sa tabi ni Ate Cel.

Lumipas ang oras, siguro 11 p.m. na pero ayaw pa rin akong antukin. Naaalala ko muli ang aking Tita. Sabik, libog, may konti guilt ewan ko. Di ko maintindihan, alam kong mali yon ginawa namin pero pag nasa sitwasyon na kami ay parang tama. Ang sarap ba, Para ba akong isang addict na hinahanap-hanap ang bawal na gamot. Marahan akong umupo sa gilid ng kama. Medyo gumalaw si Ate Cel.Lumilis na naman ang kumot at tumambad sa akin ang makinis nitong hita. Lalo lang nadagdagan ang pagkabitin ko at parang naghahanap pa ako. Tumibok na naman ang aking alaga. Dahil dito ay dahan-dahan akong tumayo at lumabas ng kuwarto. Medyo nagbabakasakaling gising din si Tita. Lumabas ako sa may balkonahe at laking gulat ko na may halong tuwa. Nandoon pa nga si Tita, Gising pa. Tulog na raw si Mommy. Kita ko muli ang magandang katawan ni Tita. Suot ang nighties niya. Pero parang wala na siyang bra't panty. Inaninag kong mabuti. Ewan ba pero nang mapansin ni Tita na aking tinititigan ang kanyang katawan ay may ngiti sa labi at hinatak niya ako pababa sa sala. Kaba at libog pero alam ko na kung bakit. Para akong nagbukas ng isang gripong ayaw ng masara. Di titigil kahit na umapaw na sa drum. Tanging ang ilaw sa labas ang siyang nagpapaliwanag sa sala. Wala ng tao sa baba kundi kami. Sila Nanay Linda ay sa kabilang bahay natutulog, kasama nito ang kanyang pamilya at iba pang kasama sa bahay. Sa may mga sofa kami tumayo at muli kong naamoy ang bango ni Tita. Niyakap agad niya ako at siniil ng halik. Mapusok at mariin na halik. Nagsimula muling maglabanan ang aming mga dila. Minsan ay kay Tita ang nasa loob ko, minsan ay ang sa akin naman ang na kay Tita. Buong kasabikan kong nasisipsip ang kanyang laway. Parehas kaming humuhingal ng maghiwalay ang aming mga labi. Mabilis na inalis ni Tita ang nighties na suot, Wala nga siyang undies. Aninag ko sa liwanag ang magandan hubog nang kanyang katawan. Sadya yatang napangalagaan niya ang kanyang katawan. Pinkies na niples. Pati ang hugis ng kanyang bulbol ay perfect triangle. Nag-aahit siguro siya para kung magsusuot ng bathing suit. Sinimulan ko na rin ang paghubad. Parang sabik si Tita at tinitigan ang aking hubad na katawan. Medyo meron na rin hugis iyon. Madali siyang lumapit muli sa akin at hinalikan ako. Sa aking labi at dahan-dahan inilakad ang mga halik sa aking suso. Sinuso niya ang kaliwa nito. Medyo kinagat pa ang utong ng bahagya. Pinagpalitan niya ang pagsupsop rito. Dahil dito ay
muling tumayo ang aking ari. Naramdam din naman ni Tita ito kung kaya't ibinaba niya ang kayang halik dito. Tumingin ako kay Tita habang buong paghangang nilalamas ng marahan at pinagmamasdan ang aking alaga. Medyo bumabaloktot ang aking tuhod dahil dito. Sumulyap siya sa akin at ngumiti. Pagkatapos nito ay isunubo niya muli ang aking alaga. Grabe ang sarap. Habang subo niya ito ay nararamdaman ko ang dila niya. Pinaiikutan ang gilid ng ulo nito. Pagkatapos nito at inilabas niya ito muli. Dinilaan niya ang parang lambi sa may ulo. Nangangatog na ang aking tuhod. Pagkatapos nito ay hinimod himod niya. Para siyang bata dumidila sa popsicle. Pati baba ng aking itlog ay di niya tinantanan. Dahil dito ay bigla akong napaupo na sa may sofa. Di ko na makayanan ang sarap. Nanginginig ang tuhod at napatingala na lang ako sa kisame. Naramdaman ni Tita na malapit na akong pumutok. Hinatak niya ako sa sofa at pinahiga sa carpet. Pagkatapos nito ay pumatong siya na magkabaliktaran kami. Wala ng pag-aalinlangan sa aking isip. Alam ko na ang dapat kong gawin. Nang ipatong ni Tita ang
kanyang hiwa sa aking bibig ay siimulan ko tong kainin. Dinilaan ko muna ang biyak niya. Dahan-dahan. Nalasap ko ang medyo manamisnamis na maalat na likido rito. Nilalabasan na si Tita. Pagkatapos nito gamit ang aking daliri ay binuka ko ng konti ang kanyang hiwa. Ngayon ako medyo nagpapasalamat kay Robert at ang kanyang mga XXX movies. Nang buka na ito ay ipinasok ko ang aking dila dito. Medyo napapadiin minsan ang pagkakadikit nang puke ni Tita sa aking mukha. Itinulis ko ang aking dila at inulos ko ang loob nito. Parang ari ko na ngayon ang aking dila. Si Tita di malaman ang gagawin sa aking alaga. Dila rito, Pisil ng konti, Pisil ng mahigpit. Lalong tumitigas ito. Ang Bewang naman niya ay bumaba taas na sa aking ginagawa. Ilang saglit pa ay kapwa kaming pumutok. Medyo konti na lang ang tamod ko, Pero si Tita ay lalo yatang dumami ang likidong lumabas sa kanyang hiwa. Masarap rin pala ito. Buti na lang at sanay akong kumain ng okra. Para itong sipon. Bumaliktad si Tita ang muling humalik sa akin. Nakapatong siya at hapong hapo sa aming ginawa. Kala ko nga ay makakatulog na siya ngunit alam kong gising pa siya. Di kami tuminag sa aming posisyon. Bale wala ang pagkakapatong niya sa aking. Sarap na sarap pa nga ako at damang-dama ko ang init ng kanyang katawan. Pagkatapos yata ng 20 minutos ay inupuan Ako ni Tita. Magkatutok ang aming ari. Hinimashimas niya ang aking dibdib. Biglang nang laki ang mata ng maramdaman ang aking alaga sa kanyang puri. Muli itong tumitigas at parang gustong pumasok sa loob. Medyo may paghanga sa mukhang kinapa ni Tita ito. Matigas nga ulit. Kitangkita ko ang ngiti sa mukha ni Tita. Marahan iniangat ang puwit at itinutok ang batuta ko sa butas. Pagkatapos nito ay dahan-dahan niyang ibinaon ito sa lungga. Dama ko na naman ang init na bumabalot sa aking kapirasong laman na lawit. Muli itong nagyabang. Nagsimulang magbaba-taas naman si Tita. Dahan-dahan dumulas ang lagusan. Marahan unggol muli ang tanging lumalabas sa bibig ng aking katalik. Uhhhhmmm… Aaahhhhh." Ang wika ni Tita. Sinagot ko naman ito ng "Oooohhhh … ang sarappp … Ahhhh …" Kinuha ni Tita ang aking mga kamay.
Ipinahawak niya ang isa sa kanyang mga suso at ang isa naman Isinusubo niya ang mga daliri. Marahan sa simula Taas-baba. Dahan-dahan bumibilis … "Aaahhhh … Uhhhmmm .." Lumalakas an aming ungol. Taas-baba bumibilis. AAAHHHHH… UMMMM … Unggol ay lalong lumalakas. Mabilis na taas-baba hanggang pareho naming di mapigilan sabay kami pumutok. "AAAHHHH … SHHAARAPP.." Pagkatapos nito ay naipikit ko ang aking mga mata at muling pumatong si Tita at nagdikit ang aming mga dibdib… Pareho kaming humihingal Di na rin tinanggal ang aking ari sa loob. Ilan sandali pa ay nararamdaman ko ng dahan-dahn
lumiliit ng aking alaga. Dahil na rin yata sa pagod kung kaya't nakatulog na ako. Ginising na lang ako ni Tita at sinabihang magbihis at matulog na sa kuwarto. Isang matamis na halik at ako ay umakyat na sa kuwarto. Muling Bumalik sa tabi ni Ate Cel at tuluyan ng nakatulog.

Kinaumagahan ay ginising na ako ng ingay ng aking mga mahal na pinsan. 6:00 na ng umaga at pumasok si Tita sa Kuwarto. "Ah, Carlo Okay ba sa iyo kung ngayon na tayo umalis papuntan Nueva Ecija" ang wika nito. Medyo alanganin ako pero sumagot din ako ng "Okay lang tita basta kayo." Ngumiti si Tita "Yang ang gusto ko sa iyo Carlo, Talagang alam kong gusto mo ako laging paligayahin" wika ni Tita na may halong ngiti muli. "Kain na at maligo" Nanlalambot ang mga kalamanan ko. Biruin mo bang apat o limang buga ang gawin ng alaga ko. Naparami nga ang kain ko. Pagkatapos ng pagligo ay nagbihis. Tamang-tama naman at palabas na rin si Tita. Nakapants siya ng puti at hapit na hapit iyon. Bakat nga ang panti niya na t-back. T-shirt na bitin na lumalabas ang kanyang puson. "Maagang nakaalis ang iyong Mommy at mayroon yatang emergency" Sabay tingin niya sa aking suot. "Oh ready ka na" sabi niya. Tumango ako at sumakay sa kotse. Nasabi sa akin ni Tita na pinaalam na niya sa Mommy ko na baka matagalan kami sa Nueva Ecija. Para raw maipakilala ni Tita ako sa mga contact namin doon. Medyo mahaba-haba ang biyahe kung kaya't nakatulog ako. Ginising na lang ako Tita. Medyo mataas na talaga ang araw. Sa isang parang resort na may kainan kami. Ngumiti si Tita at sinabing kakain muna kami. Medyo pagod pa rin na sumunod ako kay Tita. Naguluhan ako dahil di yata kami kakain sa may restaurant. Tumuloy kami sa isang cottage na may aircon. Pagpasok naming dito ay mayroon ng nakahain na pagkain. Medyo malaki ito at meron itong sala na parang isang bahay na. Kumain kami ni Tita at masayang nakuwentuhan. Pagkatapos kumain ay pumasok muna si Tita sa kuwarto. Ako naman ay pumunta sa may lababo upang maghilamos ng konti. Nang matapos na ako ay narinig ko ang tawag ni Tita. Lumapit ako sa kuwarto. Bukas ang pinto nito. Nang nasa may pintuan na ako ay nakita ko si Tita na nakaupo sa may dulo ng kama. Wala na siyang damit. Tinitigan ko muli ang kayang mga suso at maamong mukha. Isang pagkatamis-tamis na ngiti at sinenyasan niya akong pumasok. Bago pumasok ay naghubad na rin ako. Tanging naiisip ko na siguradong mas nanaisin ko pang magbakasyon muli sa probinsiya kapiling ang aking Tita Malou. Ang aking Masarap na Close relative. Pagkatapos noon ay isinara ko ang pinto at muling mapapasabak sa laban.

WAKAS ….

0 comments :

Post a Comment

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.

LURMAG Collections - Grab it now. See the full set of Models.